Makeover ห้องกับวอลล์เปเปอร์ติดผนังตกแต่งบ้าน

 

เมื่อเข้าไปในบ้านผู้คนมักจะสังเกตเห็นผนังก่อนเสมอเนื่องจากเป็นพื้นผิวที่ใหญ่ที่สุดในห้องที่กำหนด การออกแบบบนผนังจะดึงดูดความสนใจของทุกคนและแม้ว่าจะมีเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งที่หรูหรารอบ ๆ หากผนังไม่ดีห้องก็ไม่สว่างตามที่ควรจะเป็น พูดง่ายๆก็คือกำแพงมีบทบาทสำคัญในการวางแผนและออกแบบตกแต่งภายใน การเลือกวอลล์เปเปอร์ติดผนัง ตกแต่งบ้านที่เหมาะสมเป็นองค์ประกอบในการให้ห้องที่เพิ่มความมีชีวิตชีวา

คุณสามารถปรับปรุงผนังห้องโดยไม่ต้องปรับตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์ใหม่หรือซื้อการตกแต่งใหม่หรือเปลี่ยนธีมของห้องอย่างรุนแรง หากมีใครพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่แล้วการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในวอลเปเปอร์จะทำให้ห้องมีชีวิตชีวาขึ้นทันทีและเปลี่ยนความรู้สึกและรูปลักษณ์ทั้งหมด ปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือการเลือกวอลล์เปเปอร์และขอบกระดาษผนังที่เหมาะสมเพื่อรวมเข้ากับธีมและโครงสร้างโดยรวมของห้อง

ดังนั้นคุณจะเลือกการออกแบบวอลล์เปเปอร์ติดผนังตกแต่งบ้านที่เหมาะสมที่จะผสมผสานกับทั้งห้องและเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างไร?

ก่อนอื่นคุณจะต้องพิจารณารูปแบบที่มีอยู่ของห้องรวมถึงรายละเอียดของเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ติดตั้งอื่น ๆ มันร่วมสมัยหรือไม่ ประเทศ? ตะวันตก? อเมริกัน? วิคตอเรียหรือฝรั่งเศส? แล้วสีและเฉดสีที่โดดเด่นของเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งล่ะ ทางเลือกของวอลล์เปเปอร์ตกแต่งบ้านและขอบกระดาษผนังควรจะสมดุลกับทุกอย่าง วอลล์เปเปอร์ติดผนัง – เฉดสีรูปแบบและพื้นผิว – ไม่ควรเกินความสามารถและไม่ควรไร้ความรู้สึกหรือเรียบง่ายจนไม่สามารถสร้างเอฟเฟกต์ที่คุณต้องการได้ การผสมและจับคู่วอลล์เปเปอร์และขอบกระดาษติดผนังเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มห้องใดก็ได้