ถุงใส่ผ้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ถุงใส่ผ้าเป็นโซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับบริษัทที่กำลังมองหาวิธีลดผลกระทบที่การดำเนินธุรกิจของพวกเขามีต่อสิ่งแวดล้อมในขณะที่กระดาษต้องการการใช้ต้นไม้ที่จะผลิตพวกเขาสลายตัวหากสัมผัสกับสภาพอากาศ ซึ่งหมายความว่าถุงเหล่านี้จะไม่ทิ้งสิ่งตกค้างถาวรหรือชิ้นส่วนภายนอกหรือในหลุมฝังกลบ นอกจากนี้เนื่องจากบริษัทจำนวนมากกังวลเกี่ยวกับวิธีการทำธุรกิจที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมผู้ผลิตถุงใส่ผ้าจำนวนมากกำลังปลูกต้นไม้บนฟาร์มในแบบควบคุมเพื่อให้ที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของสัตว์และป่าไม่ถูกทำลายในกระบวนการ อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ชอบแนวคิดเรื่องถุงวัสดุใหม่คุณสามารถเลือกลงทุนในถุงรีไซเคิลได้

ขั้นตอนแรกในการรับถุงใส่ผ้าสำหรับบริษัทของคุณคือ

การกำหนดว่าคุณจะต้องไปตามเส้นทางของกระดาษรีไซเคิลหรือไม่ ซึ่งแตกต่างจากถุงที่ทำจากวัสดุใหม่ทั้งหมดถุงใส่ผ้ารีไซเคิลมีแนวโน้มที่จะมีสีและพื้นผิวแตกต่างกันเล็กน้อยกว่าถุงใหม่ สีและพื้นผิวนี้อาจเข้ากันได้ดีกับความต้องการของคุณ อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการให้กระเป๋าของคุณมีสีเดียวกับกระเป๋าที่ผลิตขึ้นใหม่คุณจะต้องจ่ายเพิ่มเพื่อให้กระดาษรีไซเคิลได้รับการปฏิบัติเหมือนใหม่ สิ่งนี้สามารถขจัดผลประโยชน์ด้านต้นทุนทั้งหมดของการใช้กระดาษรีไซเคิล

นอกจากนี้สารฟอกขาวและสารให้สีที่ใช้ในการเปลี่ยนกระดาษรีไซเคิลให้อยู่ในสภาพที่ดูใหม่อาจรุนแรงหากสัมผัสกับสิ่งแวดล้อมคุณจะต้องประเมินวิธีการย้อมถุงใส่ผ้าอย่างใกล้ชิดหากคุณมีความกังวลเกี่ยวกับการถุงใส่เสื้อผ้าซักรีดให้ดูเหมือนใหม่ หากรูปลักษณ์เป็นสิ่งที่น่ากังวล เมื่อคุณกำหนดประเภทถุงใส่ผ้าที่คุณต้องการแล้วคุณจะต้องตรวจสอบว่าคุณต้องการพิมพ์โลโก้ลงบนถุงหรือไม่

หากคุณต้องการโลโก้คุณจะต้องตรวจสอบด้วยว่า

ถุงใส่ผ้าทั้งสองด้านหรือไม่ เครื่องพิมพ์ของถุงกระดาษเหล่านี้กำหนดราคาตามจำนวนสีที่ใช้ในการออกแบบถุงและจำนวนด้านที่มีการพิมพ์ลงบนถุง โดยทั่วไปคุณจะได้รับตัวเลือกหนึ่งสีและด้านหนึ่งสองสีในด้านหนึ่งสีหนึ่งในสองด้านและสองสีทั้งสองด้าน หากตัวเลือกพื้นฐานเหล่านี้ไม่เพียงพอสำหรับโครงการของคุณคุณจะต้องมีการสั่งซื้อที่กำหนดเองเพื่อให้โครงการของคุณเสร็จสมบูรณ์ น่าเสียดายที่เมื่อต้องการมากกว่าสองสีค่าใช้จ่ายโดยทั่วไปจะเพิ่มขึ้น

คุณสามารถคาดหวังได้ว่าจะต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายพื้นฐานสำหรับสีเพิ่มเติมแต่ละสีนอกเหนือจากที่คุณต้องจ่ายเพิ่มต่อถุงใส่ผ้า หากสีที่คุณต้องการมีในถุงใส่ผ้าของคุณไม่อยู่ในรายการสีพื้นฐานจะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับทุกสีที่กำหนดเองที่ใช้ นี่อาจทำให้ต้นทุนเพิ่มขึ้นทางดาราศาสตร์สำหรับถุงใส่กระดาษของคุณ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องสร้างความสมดุลให้กับมาตรฐานที่ผู้ผลิตส่วนใหญ่ใช้ในการรักษาโลโก้คุณภาพสูง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://ถุงพลาสติกราคาโรงงาน.com/product/ถุงใส่เสื้อผ้าซักรีด/