วิธีการเลือกเครื่องผลิตออกซิเจนที่ดีสำหรับเด็ก

เครื่องผลิตออกซิเจนถูกใช้โดยผู้คนเพื่อช่วยกรองอนุภาคที่ไม่พึงประสงค์หรืออันตรายในอากาศ พวกเขาถูกออกแบบมาเพื่อบล็อกอนุภาคเช่นแบคทีเรียฝุ่นหรือควันที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองเมื่อสูดดม เราประสบกับโรคซาร์สไข้หวัดนกและเหตุการณ์เสี่ยงต่อการสัมผัสทางเดินหายใจอื่น ๆ การรับรู้ทั่วไปที่เพิ่มขึ้นนี้ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปสู่โรงเรียนที่ทำงานและพื้นที่สาธารณะต่อไป ขณะนี้ประชาชนแสวงหาการป้องกันทางเดินหายใจอย่างจริงจัง

หลายคนใช้เครื่องผลิตออกซิเจนเพื่อป้องกันโรคภูมิแพ้กลางแจ้ง

ในบางฤดูกาลพืชและต้นไม้จะปล่อยละอองเรณูจำนวนมากที่ลอยอยู่ในอากาศเป็นเวลานาน เครื่องผลิตออกซิเจนป้องกันละอองเกสรดอกไม้นี้ไม่ให้เข้าไปในทางเดินจมูกและป้องกันไม่ให้เกิดอาการแพ้ เครื่องช่วยหายใจบางชนิดใช้เพื่อป้องกันการถ่ายโอนเชื้อโรคทางอากาศ แต่เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาส่วนใหญ่ไม่ได้มีประสิทธิภาพสำหรับการปิดกั้นเชื้อโรคเนื่องจากการออกกำลังกายไปยังผู้สวมใส่และคุณภาพของปัจจัยการกรอง ด้านล่างนี้เป็นเคล็ดลับสำหรับการพิจารณาของคุณก่อนซื้อเครื่องช่วยหายใจระบายอากาศและความสะดวกสบาย

การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการขาดแคลนออกซิเจนจะช่วยกระตุ้นระบบประสาทที่เห็นอกเห็นใจและเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจก็อาจก่อให้เกิดความเครียดมากขึ้นกับผู้สวมใส่และอาจลดความอดทนในการทำงาน ด้วยการเลือกเครื่องช่วยหายใจที่ดีคุณจะยืดเวลาการสวมใส่ซึ่งหมายถึงการป้องกันขั้นสูงสุด กระบวนการคัดเลือกเครื่องผลิตออกซิเจนคือมันเหมาะสมอย่างถูกต้อง เพื่อให้แน่ใจว่าซีลที่ปลอดภัยรอบ ๆ ขอบและพอดีพอดีขอแนะนำให้ทำการทดสอบแบบเต็ม อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องยากที่จะเกิดขึ้นเนื่องจากอุปกรณ์มืออาชีพส่วนใหญ่มีอยู่ในโรงพยาบาลขนาดใหญ่

คุณอาจเลือกที่คุณสามารถทำการตรวจสอบตราประทับ

  • ด้วยภาพได้อย่างง่ายดายตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีส่วนใดรั่วไหลระหว่างหน้ากากกับใบหน้าของคุณ ตัวกรองมีบทบาทสำคัญในการป้องกันคุณภาพของอากาศที่เข้าไปในปอดของคุณจะถูกกำหนด
  • โดยคุณภาพของตัวกรองตัวกรองที่ดีไม่เพียงแต่ป้องกันแบคทีเรียเท่านั้น แต่ยังสามารถยับยั้งแบคทีเรีย
  • ไวรัสได้อีกด้วย เครื่องผลิตออกซิเจนมักได้รับการออกแบบให้ใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งบางตัวมีตัวกรองแบบใช้แล้วทิ้งที่สามารถเปลี่ยนได้เพื่อให้สามารถใช้หน้ากากได้อีกครั้ง

คนอื่นสามารถล้างเพื่อลบอนุภาคแล้วสวมใส่อีกครั้ง ปฏิบัติตามคำแนะนำจากผู้ผลิตที่ระบุไว้ในบรรจุภัณฑ์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.mcareshop.com/