เปิดเผยการปั้มไลค์สำหรับการสร้างยอดขาย

ปั้มไลค์เป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับการส่งเสริมธุรกิจแบรนด์และการติดต่อกับลูกค้า แต่คุณคิดว่าการใช้ประโยชน์จากพลังของปั้มไลค์สำหรับธุรกิจนั้นง่ายจริงๆ หรือจริง ๆ แล้วมันไม่ใช่ เฉพาะการอัพเดทวอลล์ปั้มไลค์ของคุณไม่สามารถทำให้ผู้คนมาที่หน้าของคุณและตอบกลับได้ พบว่าเจ้าของธุรกิจจำนวนมากใช้ปั้มไลค์โดยไม่มีแผนการตลาดที่กำหนดไว้ ดังนั้นส่วนใหญ่ของพวกเขาหยุดปรับปรุงหน้าของพวกเขาเมื่อพวกเขาหยุดรับผลลัพธ์ที่ต้องการ

ดังนั้นสิ่งที่สามารถทำได้เพื่อรับชอบมากขึ้นในปั้มไลค์

คุณควรมุ่งไปที่การถูกใจทั้งในหน้าปั้มไลค์ของคุณและโพสต์ตามความชอบของหน้าปั้มไลค์ของคุณไม่รับประกันว่าโพสต์ทั้งหมดของคุณจะเข้าถึงคนที่ชอบหน้าของคุณ หลังจากตรวจสอบการถูกใจในอดีตของแต่ละคนไลค์ทั้งหมดในโพสต์และอายุของโพสต์นั้นจะเป็นตัวตัดสินว่าอะไรจะปรากฏในฟีดข่าวของใครบางคน จากประสบการณ์ของฉันเองต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับง่าย ๆ ห้าข้อที่ปรับปรุงการมีส่วนร่วมในหน้าปั้มไลค์ของฉัน

  • หากคุณมีเว็บไซต์ให้สร้างส่วนบล็อกและปรับปรุงด้วยการปรับปรุงปกติใช้ปุ่มถูกใจและแชร์บนปั้มไลค์และปลั๊กอินในโพสต์บล็อกของคุณเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมไซต์ของคุณสามารถแชร์โพสต์เหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย
  • เขียนเนื้อหาที่เกี่ยวข้องไม่ซ้ำใครมีส่วนร่วมและเข้าใจง่ายสำหรับการส่งเสริมสื่อสังคมออนไลน์ลองอินโฟกราฟิกและเนื้อหาวิดีโอด้วย
  • ใช้ประโยชน์จากรูปภาพที่เกี่ยวข้องและสะดุดตาเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์เนื้อหาของคุณเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมและเข้าถึงบนเพจและโพสต์ของคุณนอกจากนี้คุณต้องให้ความสำคัญกับเวลาที่เหมาะสม หากคุณกำลังโพสต์เมื่อกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากของคุณนอนหลับมันก็ไม่มีจุดหมาย เพิ่มเติมที่ https://alive-like.com/

ดังนั้นเพื่อทราบว่าอะไรดีที่สุดสำหรับกลุ่มเป้าหมายของคุณ

ให้กำหนดเวลาโพสต์ทั้งหมดเป็นเวลาสองสามวันในเวลาเดียวกันของวันหรือลองทดสอบด้วยโพสต์ความถี่ หลังจากนั้นมันจะง่ายสำหรับคุณที่จะตรวจสอบผ่านปั้มไลค์ว่าอัตราการมีส่วนร่วมในหน้าของคุณเพิ่มขึ้นหรือลดลง ดึงดูดปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณเป็นกระบวนการต่อเนื่อง หนึ่งในหลาย ๆ วิธีที่คุณสามารถเพิ่มอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณได้อย่างมากคือการเพิ่มปุ่มถูกใจผ่านปั้มไลค์

คุณไม่ควรปล่อยให้โอกาสเพิ่มปุ่มปั้มไลค์บนเว็บไซต์ของคุณ หากคุณต้องการหารายได้เพิ่มเติมสำหรับธุรกิจออนไลน์ของคุณคุณต้องเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ สิ่งนี้เป็นจริงไม่ว่าคุณจะขายผลิตภัณฑ์ดำเนินการในฐานะนักการตลาดแบบพันธมิตรหรือคุณแค่ต้องการให้บล็อกของคุณปรากฏขึ้น