เรียนรู้เกี่ยวกับคำถามการเดินสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป

 

มีสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมหลายประเภทที่ผู้รับเหมาไฟฟ้าทำงานด้วยอย่างสม่ำเสมอ การเดินสายเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของระบบไฟฟ้าเนื่องจากมันจะนำกระแสไฟฟ้าไปยังสถานที่ที่เราต้องการ การรู้จักชนิดของสายไฟที่ใช้ในบ้านของคุณเป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้บ้านของคุณปลอดภัย ผู้รับเหมาสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมรู้ว่าสายไฟอลูมิเนียมเป็นอันตรายที่ซ่อนอยู่ในบ้านหลายหลัง มันเป็นอันตรายที่หลายคนอาจไม่ได้ตระหนักถึง การเดินสายชนิดนี้ถูกติดตั้งในบ้านในช่วงปี

อลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เลือกใช้ในการเดินสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรม

เนื่องจากมีราคาถูกกว่าวัสดุประเภทอื่น ๆ และหาง่ายกว่า นอกจากนี้ยังง่ายต่อการโค้งงอและรูปร่าง อย่างไรก็ตามอลูมิเนียมไม่เอื้อต่อการพกพากระแสไฟฟ้าและทำให้เสียหายได้ง่าย หากลวดอลูมิเนียมร้อนเกินไปก็อาจทำให้เกิดไฟไหม้ในบ้าน หากมีสายไฟอลูมิเนียมในบ้านของคุณผู้รับเหมาสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมสามารถเข้ามาแทนที่ด้วยวัสดุการเดินสายที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ทองแดงเป็นวัสดุมาตรฐานที่ผู้รับเหมาไฟฟ้าจำนวนมากใช้สำหรับโครงการเดินสาย

ทองแดงเป็นตัวนำสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมที่ดีกว่าอลูมิเนียม นอกจากนี้ยังง่ายต่อการทำงานด้วย ปัญหาเกี่ยวกับทองแดงคือคนขโมยสายไฟ คนมักขโมยลวดทองแดงมาเพื่อเงิน อย่างไรก็ตามหากมีคนสัมผัสกับลวดทองแดงสดขณะพยายามขโมยมันเขาหรือเธออาจได้รับบาดเจ็บสาหัส หรืออาจตายได้ เป็นการดีที่สุดที่จะออกจากการเดินสายทองแดงในที่ที่มันอยู่เว้นแต่ว่ามีปัญหาด้านความปลอดภัยอยู่บ้าง

การเดินสายเงินไม่เหมือนกับการเดินสายทองแดง

เงินน่าจะเป็นตัวนำที่ดีที่สุดสำหรับการผลิตไฟฟ้า อย่างไรก็ตามเงินมีราคาแพงมากและรูปร่างยากมาก บ่อยครั้งที่การเดินสายเงินมักจะมีทองแดงผสมอยู่บ้างมันเป็นไปไม่ได้ที่จะพบสายไฟเงินบริสุทธิ์ในบ้าน ประเภทของโลหะที่ใช้ในบ้านไม่เพียง แต่ตรวจสอบความปลอดภัยของสายไฟ การเดินสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมนั้นดีที่สุดสำหรับมืออาชีพเนื่องจากไฟฟ้าเป็นสิ่งที่อันตรายและคาดเดาไม่ได้ มีหลักการเดินสายที่ดีที่ต้องปฏิบัติตามเพื่อความปลอดภัย การเดินสายไฟฟ้าในบ้านของคุณควรมีฉนวนที่เหมาะสมและติดตั้งโดยผู้รับเหมาสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรม

การจ้างช่างสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมมืออาชีพอาจมีราคาแพงมากและมักเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนจึงลองเดินสายไฟฟ้าพื้นฐานของตัวเอง ฉันได้เห็นความดีความเลวและผลลัพธ์ที่น่าเกลียดของความพยายามเหล่านี้และฉันได้ข้อสรุปว่าการเดินสายไฟฟ้าขั้นพื้นฐานไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนควรทำหากไม่มีคำแนะนำเครื่องมือและความมั่นใจที่เหมาะสม เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ก่อนที่จะพยายามทำโครงการเดินสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมพื้นฐานเหล่านี้ที่ผู้คนรับรู้ว่าไฟฟ้ามีอันตรายเพียงใดและความปลอดภัยที่สำคัญสำหรับคุณและครอบครัวและครอบครัว